Du lịch Nghệ An: Cẩm nang từ A đến Z

REVIEW DU LỊCH NGHỆ AN:

 Mảnh đất Miền Trung này tuy không được nhiều du khách biết đến nhưng không có nghĩa nơi đây chỉ có 1,2 điểm du lịch mà có đến vô vàn điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn, là nơi checkin tuyệt vời cho bạn những tấm ảnh sống ảo độc đáo và còn nhiều điều hấp dẫn nữa…. Cùng Nhà xe Cúc Mừng khám phá hết Nghệ An xinh đẹp nhé!

-Bãi biển Cửa Lò từ lâu đã nổi tiếng với bờ biển rộng cát phẳng mịn, nước trong xanh du khách thỏa thỏa sức vùng vẫy vào dòng nước mát lành tạm xa các nắng nóng gay gắt oi ả nơi phố thị, nơi đây cũng là có trải nghiệm hết sức thú vị ngắm bình minh trên biển sẽ tuyệt vời lắm đó các bạn. 

-Làng Sen quê Bác bạn sẽ được tham quan ngôi nhà  lá đơn sơ mộc mạc cùng các vật dụng rất đỗi bình dị thân thuộc của Bác được bao bọc bởi những tán lá cây ăn quả và tán tre dân giã cùng hương sen ngọt ngào thoảng qua theo từng cơn gió mùa hạ đậm chất quê hương thanh bình đẹp giản dị. 

 

-Đồi chè Thanh Chương với những đồi chè được chăm sóc tỉ mỉ tạo sự độc đáo khiến bạn phải thốt lên ngỡ ngàng, bao chùm với không gian xanh mượt của lá chè tươi non mơn mởn, nước xanh, trời xanh đầy sức sống. Giờ đây không chỉ có Mộc Châu sống ảo với đồi chè còn có cả Nghệ An với đồi chè thơ mộng, trong lành nữa nhé. 

-Đảo Lan Châu với sự bào mòn của thiên nhiên tạo nên sức hấp dẫn kì thú pha chút gì đó rất cổ kính, nên thơ với  với con đường đá cùng hải đăng Lan Châu tuy không quá lộng lẫy nhưng lại rất riêng biệt tạo nên sức hút kì lạ cho du khách.

-Cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn là điểm checkin lý tưởng của các bạn trẻ cùng ý nghĩa đặc biệt, bạn sẽ được hòa mình vơi không gian tràn ngập sự mới mẻ màu vàng rực rỡ bung nở khoe sắc khi nắng chiếu xuống cánh đồng hiện lên như 1 bức tranh huyền ảo diệu kì đầy quyến rũ hấp dẫn du khách.

 

 

-Cánh đồng nuôi cừu rộng lớn có tổng số lên đến cả trăm con, với khung cảnh tự nhiên trong lành bạn được thỏa sức chơi đùa với nhưng chú cừu đáng yêu và đừng quên checkin sống ảo ”siêu xịn xò” nha.

-Thác Sao Va là điểm đến lý tưởng cho những bạn ưu mạo hiểm thích leo chèo tìm đến những gì mới mẻ, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời của thác nước hùng vĩ, hít thở với bầu không khí trong lành róc rách tiêng nước chảy với dòng nước mát trong veo được mà bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích đấy.